Tạo hóa phân chia giới tính, con người lựa chọn yêu thương

Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2008

trả lời comment

Comments

(3 total) Post a Comment
Meoluoi :

day cung la 1 new idea, no co ve hay va lạ nhung that su ... no chua noi len duoc dieu quan trong nhat trong W3 ca! Chi la nhung cau nói nói ve quan niem, cái nhìn của nhung nguoi torng gioi that su ko the thuyet phuc va khien nhung nguoi xung quanh co cai nhin bao dung hơn với chúng ta fk?

Sunday January 6, 2008 - 01:30am (ICT) Remove Comment

Meoluoi :

nhung minh van nghi, co can thiet de co su cam thong tu nhung nguoi khac ko? nhu ban da noi va viet :"minh se hanh fuc nhat khi minh la chinh ban than minh" . Tai sao cu fai luon keu gọi, van dong moi nguoi hieu va cam thong cho W3, neu ho hieu thi tu trong tu tuong moi nguoi se co 1 cai nhin chanh thanh, thoang hon ... kho lam de thay doi 1 he tu tuong!

Sunday January 6, 2008 - 01:35am (ICT) Remove Comment

TGDN :

Bạn thân mến, bạn đang hiểu sai đi vấn đề. Tôi là một nghệ sĩ thị giác, và đây là một triển lãm nghệ thuật, mà trong đó, thể hiện suy nghĩ, góc nhìn, và thái độ của tôi về giới tính, một phân bổ tự nhiên của tạo hóa, với sự tương tác, trao đổi của những người bạn, hoàn toàn không chỉ là người của thế giới thứ 3, mà, là của những ai quan tâm đến nghệ thuật của tôi, và muốn nói ra ý kiến của mình.
Từ sự hiểu sai đó, bạn đang diễn giải dự án của tôi theo góc nhìn lệch đi của bạn. Xin nói lại, ở đây, tôi không làm cuộc kêu gọi, không cổ súy, không vận động cũng như không có bất kỳ một hình thức ồn ào nào cả. Giống như bạn xem một bộ phim hay tiểu thuyết về đề tài đồng tính, đó là tác phẩm và tư tưởng của đạo diễn hay nhà văn, thì tôi, một nghệ sĩ thị giác, cũng thể hiện về đề tài này, là một tác phẩm nghệ thuật mới mang tính tương tác cộng đồng. có lẽ, bạn đã không theo dõi và quan sát từ đầu đến cuối, nên mới vội vàng kết luận vậy.
Với nghệ thuật, cuộc sống là một kho tàng những đề tài khai thác không bao giờ hết, không bao giờ cũ những xung đột nội tâm. Từ những người bạn trong thế giới thứ 3 mà tôi biết, tôi làm triển lãm này như một lời trao tặng, và thể hiện cho họ biết suy nghĩ, góc nhìn của tôi, và qua đó, đặt ra một vấn đề cho những người khác xung quanh tôi nhìn lại, rằng những điều chưa hiểu thấu, có nên vội vàng kết luận không? Và, cho chính những người trong thế giới thứ 3 hiểu rằng, hạnh phúc, đều phải lựa chọn bằng cách sống của mình. Và, hạnh phúc cũng không là điều dễ dàng, vì, sống như thế nào, yêu người ra sao, đều là những ưu tư trăn trở chugn của con người, chứ cũng không thuộc về bất kì giới tính nào cả. Và con đường của bạn, là do bạn quyết định và lựa chon thôi. Mọi thứ đều thuộc về thế giới riêng của bạn, bạn ạ.

Sunday January 6, 2008 - 10:38pm (ICT) Remove Comment

3 nhận xét:

  1. oi troi oi sao lai dua len thanh 1 entry the nay, co the tra loi cmm = cmm sau cmm cua meo_luoi la dc rui!
    ko phu nhan : trien lam cua u mang tinh "nghe thuat" nhieu hon la 1 " su tranh dau cho W3"

    Trả lờiXóa
  2. va meo_luoi cung chi nhin va doc nhung bai viet hinh anh cua U duoi con mat la "nghe thuat cuoc song", con ve cmm thu 2 chi la cai nhin chu quan cua meo_luoi ve W3

    Trả lờiXóa
  3. [ thế giới đa nguyên ]lúc 22:15 10 tháng 1, 2008

    à, vì comment của bạn gần như là đại diện của một số đông người, nên, tôi cũng muốn trả lời chung một vấn đề, đến với tất cả. Anyway, cảm ơn bạn đã quan tâm đến blog TGDN này

    Trả lờiXóa