Tạo hóa phân chia giới tính, con người lựa chọn yêu thương

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2007

không ai giúp mình nếu mình không muốn tự giúp mình

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket photo by Himiko.Nguyễn

...

- với tôi, mơ ước lớn nhất là tình yêu thương, hạnh phúc lớn nhất cũng thuộc về tình yêu thương.
- không có điều đó, tôi sẽ không bao giờ cảm thấy mình thành công cả ...

- vậy, bạn hãy cứ ước mơ đi, khi tin tưởng một cái gì đó, nó đã trở thành hiện thực phân nửa rồi, chỉ còn một nửa rồi cũng sẽ đến ...

- nhận ra chính mình cũng chỉ giúp mình đừng chết đi, đừng tự hủy hoại mình trong tuyệt vọng, trong những lần kiệt sức ...

- hãy tỉnh táo, và mở to mắt để quan sát khi nó đến nhé …

- thường thì, nó đến khi tôi kiệt sức, và tôi không đủ sức để theo đuổi,
- nhưng hơi ấm lướt qua cũng khiến tôi trở nên hồi phục lại ...

- nó đến khi bạn kiệt sức, nó sẽ tiếp cho bạn một nguồn năng lượng mới, và bạn sẽ lại hồi sinh ...

- không phải ai cũng biết nhận ra rằng, nên trao tặng cho người khác một hơi ấm.

- vậy đi ...vậy đi cho đơn giản ...điều đơn giản thì dễ thành hiện thực hơn sự phức tạp hóa.

- đôi khi, họ nghi ngờ rằng con người ta quá tham lam ...

- ...

- tôi là người luôn cần những điều tự kỷ ám thị để tự chữa trị mình

- hôm nay nói chuyện triết lý quá nhỉ!

- bạn tính làm bệnh nhân và bác sĩ cùng một lúc à?!
- Không dễ đâu đấy ...tôi đã thử rồi ...không ai giúp mình nếu mình không muốn tự giúp mình ...

- đúng, nếu không ai giúp thì mình tự thân vận động ...

- một kỷ niệm đẹp có thể giúp tôi quên cơn đói trong khoảng thời gian dài.

-rồi sẽ có người giúp mình ...

- một nụ cười giúp tôi bỏ bớt những suy nghĩ,
- tôi chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ chiếm hữu những điều tốt đẹp đó mãi mãi bên mình.
- đó là những điều tự kỷ ám thị giúp mình sống được ...bớt sân si ...
- không phải lúc nào tôi cũng có thể nói ra được những cảm xúc, những lời biết ơn.
- nhưng từ trong thâm tâm, tôi luôn nhận biết và yêu quý ...

- bạn không cần nói, chỉ cần bạn cảm nhận là được rồi ...người nếu nhạy cảm sẽ nhận biết được điều đó từ bạn.

- đôi khi, cách để làm người ta khỏi bận lòng, là sự cáu gắt và xua đuổi ...
- nhưng thâm tâm tôi hiểu điều gì đã đến với mình,
- có nhiều người quan trọng lời nói lắm, mà tôi thì rất vụng về không biết diễn đạt bằng lời nói ...
- tôi mất nhiều mối quan hệ cũng vì không biết nói ...

- thì vậy chứ sao bây giờ? ...và ai còn đứng lại cùng bạn thì người đó là người xứng đáng trong cuộc đời bạn, họ sẽ rất đáng quý đấy ...

- ít ai đứng lại lắm, với một kẻ đáng ghét như tôi ...

- tôi nghĩ trong cuộc đời tôi, nếu chỉ có một người đứng lại thì tôi cũng lấy làm vui sướng lắm, hân hạnh lắm rồi ...

- hoặc, khi họ đứng lại, tôi cũng không còn hiện diện ở đó nữa.

- một người thật sự đáng quý ...

- tôi nghĩ, sẽ có nhiều người dừng lại với bạn mà ...

- hahah, nhìn tôi vậy chứ không nhiều đâu ...

- vì bạn có cái nhìn trong sáng và nhẹ nhàng. bên bạn họ sẽ cảm thấy dễ chịu, chứ không nặng nề như tôi.

- tôi đã từng nghĩ chắc ai cũng nhìn xuyên qua tôi hết, và không nhận ra tôi đang đứng đây nữa ...vì tôi chắc là kẻ tầm thường, nhỏ bé, không đáng để họ để mắt đến ...

- lại thế nữa kìa ...
- có lúc cũng lạc quan lắm ...
- sao lại có lúc thế này?!

- bởi vì đó là người bạn chờ đợi nhiều quá ...

- không, tôi lạc quan chứ, thế nên tôi mới đi tìm một nơi chốn khác để mình không bị lạc lõng như thế.

...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét