Tạo hóa phân chia giới tính, con người lựa chọn yêu thương

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2007

[ Không thể là vô hình được… ]

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket photo by Himiko.Nguyễn

...

- không có cái gì là chắc chắn trong cuộc đời này, nên một câu khẳng định lúc này cũng có thể sẽ khác đi đó ...

- một người có thể mang trên mình nhiều bộ mặt, bộ mặt với người này, bộ mặt với người khác, bộ mặt với gia đình, và bộ mặt trong tình cảm nữa... nói chung là nhiều...
- nhưng tôi có thể nói là tôi ở đây và tôi online thì tôi cũng đang cố giữ cho mình một bộ mặt duy nhất... cho nên tôi không thể là kẻ vô hình được ...

- nhiều bộ mặt đến thế cơ à? tôi nghĩ, chỉ cần 2 thôi là đủ chứ ...?!

- thường thì người ta có 2 ...nhưng, cũng có thể có nhiều hơn 2 ...
- có thể người ta biết, có thể người ta không ...

-...

- người ta có thể phủ nhận bộ mặt này hay bộ mặt kia của mình, ...cũng không có gì cả ...là do họ tự chọn thôi ...

- ừ, mỗi người đều có quyền tự lựa chọn cuộc sống cho mình ...
-mà hình như bạn là người thích tranh luận, có phải thế không ?

- không phải thế đâu ...

- vì khi nào tôi nói về cái gì, hầu như bạn cũng có thể phản biện lại ...

- tôi chẳng mấy khi trò chuyện với ai,
- là vì tôi tôn trọng bạn ...
- tôi đã từng nói với bạn còn gì, khi nói nhiều, tôi cảm thấy mất sức lắm ...
- vì nói nhiều, thì tôi sẽ không còn gì để viết cả ...

- ... tôi cũng chỉ có thể nói được với những người tôi thực sự tin cậy, và tôn trọng thôi ...còn không thì tôi chả biết phải trình bày suy nghĩ mình như thế nào để người đối diện hiểu, đôi khi ngay cả với cha mẹ mình.
- vâng, đôi khi tôi sẽ làm cho họ xem, tốt hơn là tôi nói ...nhưng đâu phải ai cũng đủ kiên nhẫn đợi tôi làm xong để nhìn...

- khi người ta có đủ yêu thương, thì sẽ có dư lòng kiên nhẫn ...
- nếu họ không có, thì, kệ họ ...

- đâu phải lúc nào mình cũng tìm được người có đủ tình yêu thương ...
- nói như người miền Nam là "thôi kệ" ...

- nghe nhẹ nhàng nhỉ ...
- nhưng có thiệt thế không...?

- chả biết...
- thiệt hay không thì... tùy ...suy nghĩ, cảm nhận của mỗi người .

- tôi nghĩ là khi không có bộ mặt thật sự sẽ dễ dàng hơn để nói bất kì cái gì ...

-...
- vậy ư ? bạn muốn nói về bất kỳ cái gì ư ?

...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét