Tạo hóa phân chia giới tính, con người lựa chọn yêu thương

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2007

chúng ta vẫn đang tham dự vào sự tồn tại của nhau

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket photo by Himiko.Nguyễn

...

- ngoài cuộc đời, bạn như thế nào, tôi không biết, nhưng khi ta nói chuyện với nhau, thì coi như chúng ta đang song hành ...
- dù có tranh cãi bất phân thắng bại, thì chúng ta vẫn đang tham dự vào sự tồn tại của nhau ...

- thường khi tôi bỏ đi, tôi hay nói cho người ta biết, hoặc, phản ứng trước để họ nhận biết. tôi thích những kết thúc rõ ràng, không mập mờ,
- không bao giờ tôi bỏ đi vô duyên vô cớ.

- thì đó là bạn, còn người đời thì không làm thế ...

- vậy thì, khi thấy tôi im lặng, thì bạn hãy nghĩ là, đã có điều gì đó xảy ra với tôi, và, tôi cũng mong muốn bạn hãy xử sự với tôi như vậy.

- đó là lý do tôi không thích có những tình bạn ảo,
- vì, tôi cũng sẽ đau đớn vì lạc mất một người,
- vì tôi thường nghĩ đến những bất hạnh, những tai nạn xảy ra với họ mà mình không biết được ...không làm sao biết được ...

- vậy là bạn trải nghiệm nhiều rồi ...tôi thì không có bạn nào cả, trên mạng, và ngoài đời trong một thời gian ...

- nhưng, trải nghiệm đôi khi không giúp được gì cho mình ...
- đôi khi, nó là chiếc vỏ bọc bao quanh lấy mình ...

- ... bình thường, ai nghe cái kiểu nói chuyện của tôi cũng out hết...

- vì cách để tôi giảm tiết những đau lòng, là tốt nhất không nên gần gũi ai cả. chính những trải nghiệm đó là chiếc áo giáp khó chịu nhất.

- ...bình thường tôi cũng ít khi nói chuyện được lâu với ai, cái cách khó chịu của tôi thường làm người ta ghét ...

- bạn là người hiếm hoi kiên nhẫn bảo, tôi nghĩ sao cũng được, miễn bạn coi tôi là bạn được rồi.
- khi tôi phản ứng bằng những câu nói cộc lốc của mình, đa số đều bỏ đi ...
- bạn đã ở lại ...

- người như tôi, nếu để ý một chút, dễ thấy không ít đâu ...bạn yên tâm lớn, sẽ tìm thấy những người ở lại nữa mà ...

- nè, câu này thì tôi ghét lắm

- ?

- sao hở chút là cứ so sánh với người khác vậy? tôi có đòi bạn là duy nhất cho mình đâu, làm gì mà lật đật sợ vậy?
- tôi cũng không phải là người tham lam, hay ham vui ...
- được một rồi đòi thêm nữa

- tôi không sợ... tôi chỉ nói ra để bạn cảm thấy chung quanh mình sẽ còn có những con người đồng cảm thôi!

- tôi quan niệm tình cảm cũng vậy, cứ tình cảm con người với nhau, thì không thể có cùng một lúc một chục mối quan hệ tốt,
- tôi không có khả năng phân tâm mình cho nhiều mối quan hệ một lúc ...
- và tôi cũng không muốn ai chỉ mình ở đâu đó có con người nào đó ...
- cứ như tôi mù hay điếc vậy.
...

- cái đó thì chắc là tình yêu thôi, ở đây tôi nói về tình bạn mà ...có thể có những người bạn tốt lắm chứ !

- ngay cả tình bạn cũng vậy, tôi chưa bao giờ cùng một lúc coi trọng hai người bạn như nhau, sẽ có người thân hơn và người ít thân hơn ...
- sẽ có người tôi không tiếc gì, những sẽ có người có giới hạn ...

- đương nhiên, bạn thân thì chỉ có một người, còn những người khác thì cũng thân bình thường thôi ...

- cho dù, trong quá khứ người đó từng là người thân nhất.
- nhưng, khi người đó đã để tôi đi mất, thì cho dù, tình nghĩa vẫn giữ, nhưng tôi sẽ không thể đối xử hết lòng như xưa ...

...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét